ในเดือนที่ผ่านมาใน Youtube เองนั้นก็มีคลิปวิดีโอ โฆษณาเจ๋งๆ มากมายเลยนะครับ สำหรับวันนี้เรามาดูกันว่า ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมานั้น มีโฆษณาตัวไหนบ้างที่มีคนแชร์เยอะที่สุด และน่าสนใจขนาดไหน ไปชมกันเลยครับ
1. MGM: Telekinetic Coffee Shop
ถูกแชร์ 2.1 ล้าน ครั้ง
เป็นวิดีโอโฆษณาที่ทำมาโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Carrie (2013) โดยมีการเซ็ทฉากเป็นร้านกาแฟ และหญิงสาวที่ใช้พลังจิตได้
เป็นวิดีโอโฆษณาที่ทำมาโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Carrie (2013) โดยมีการเซ็ทฉากเป็นร้านกาแฟ และหญิงสาวที่ใช้พลังจิตได้
2. Poo-Pouri: Girls Don’t Poop
ถูกแชร์ 4.2 แสน ครั้ง
เป็นวิดีโฆษณาเกี่ยวกับสเปรย์ที่ใช้ดับกลิ่นหลังจากการทำ “ธุระหนัก” ของสาวๆ ที่กลัวว่าจะมีกลิ่นชวนอ้วกติดมาด้วย ฮาดีครับ มีวิธีใช้ด้วย เข้าใจง่ายดี
เป็นวิดีโฆษณาเกี่ยวกับสเปรย์ที่ใช้ดับกลิ่นหลังจากการทำ “ธุระหนัก” ของสาวๆ ที่กลัวว่าจะมีกลิ่นชวนอ้วกติดมาด้วย ฮาดีครับ มีวิธีใช้ด้วย เข้าใจง่ายดี
3. GoPro: HERO3+ Black Edition: Smaller, Lighter, Mightier Still
ถูกแชร์ 3.2 แสน ครั้ง
เป็นโฆษณากล้องวิดีโอของ GoPro ซึ่งเป็นแบรนด์ของกล้องที่ทำมาเพื่อถ่ายกิจกรรม Outdoor ประเภทต่างๆ ส่วนในวิดีโอเป็นการโปรโมทกล้องรุ่นใหม่ โดยมีการถ่ายวิดีโอในกิจกรรมต่างๆ ทั่วโลก น่าสนใจดีครับ ที่ผมทึ่งมากที่สุดก็ตอนคนเล่นกับสิงโตนี่แหละ แหม่ อย่างกะเล่นกับแมว
เป็นโฆษณากล้องวิดีโอของ GoPro ซึ่งเป็นแบรนด์ของกล้องที่ทำมาเพื่อถ่ายกิจกรรม Outdoor ประเภทต่างๆ ส่วนในวิดีโอเป็นการโปรโมทกล้องรุ่นใหม่ โดยมีการถ่ายวิดีโอในกิจกรรมต่างๆ ทั่วโลก น่าสนใจดีครับ ที่ผมทึ่งมากที่สุดก็ตอนคนเล่นกับสิงโตนี่แหละ แหม่ อย่างกะเล่นกับแมว
4. Geico: Hump Day
ถูกแชร์ 2.5 แสน ครั้ง
เป็นโฆษณาของบริษัทประกันภัยรถยนต์ GEICO ในวิดีโอจะเกี่ยวกับอูฐพูดจาด้วยน้ำเสียงยียวนกวนส้นเท้ากับพนักงานที่ดูเนือยๆ เป็นการล้อเลียนคำว่า “Hump Day” แปลตรงๆ ก็คือ วันเนินสูง หรือ วันกลางสัปดาห์ ซึ่งก็คือวันพุธนั่นเอง และในโฆษณาใช้ตัวอูฐก็เพราะว่าหลังอูฐมีเนินสูงนั่นเอง
เป็นโฆษณาของบริษัทประกันภัยรถยนต์ GEICO ในวิดีโอจะเกี่ยวกับอูฐพูดจาด้วยน้ำเสียงยียวนกวนส้นเท้ากับพนักงานที่ดูเนือยๆ เป็นการล้อเลียนคำว่า “Hump Day” แปลตรงๆ ก็คือ วันเนินสูง หรือ วันกลางสัปดาห์ ซึ่งก็คือวันพุธนั่นเอง และในโฆษณาใช้ตัวอูฐก็เพราะว่าหลังอูฐมีเนินสูงนั่นเอง
5. GoPro: Fireman Saves Kitten
ถูกแชร์ 2.4 แสน ครั้ง
เป็นโฆษณากล้องของ GoPro อีกตัวหนึ่ง ในวิดีโอนั้นจะเกี่ยวข้องกับนักดับเพลิงที่เข้าไปช่วยลุกแมวไว้ได้ ซึ้งฝุดๆ
เป็นโฆษณากล้องของ GoPro อีกตัวหนึ่ง ในวิดีโอนั้นจะเกี่ยวข้องกับนักดับเพลิงที่เข้าไปช่วยลุกแมวไว้ได้ ซึ้งฝุดๆ
6. Samsung: Galaxy Note 3 — First Hands-On
ถูกแชร์ 2.3 แสน ครั้ง
เป็นวิดีโอแนะนำ(อวย)การใช้งาน Galaxy Note 3 และ Galaxy Gear ที่เพิ่งออกมาได้ไม่นานครับ
เป็นวิดีโอแนะนำ(อวย)การใช้งาน Galaxy Note 3 และ Galaxy Gear ที่เพิ่งออกมาได้ไม่นานครับ
7. Crest: Halloween Treats Gone Wrong
ถูกแชร์ 2.2 แสน ครั้ง
วิดีโอแกล้งเด็กในวันฮาโลวีนโดยให้เด็กกินขนมเพื่อสุขภาพต่างๆ ผลที่ออกมาดูเอาในคลิปเลยครับ =_=”
วิดีโอแกล้งเด็กในวันฮาโลวีนโดยให้เด็กกินขนมเพื่อสุขภาพต่างๆ ผลที่ออกมาดูเอาในคลิปเลยครับ =_=”
8. Virgin America: #VXsafetydance
ถูกแชร์ 2 แสน ครั้ง
เป็นวิดีโอโฆษณาของสายการบิน Vigin America ที่มาแนะนำความปลอดภัยต่างๆ บนเครื่องบิน โดยใช้เพลงประกอบ น่าสนใจมากครับ สร้างสรรค์ดีอันนี้
เป็นวิดีโอโฆษณาของสายการบิน Vigin America ที่มาแนะนำความปลอดภัยต่างๆ บนเครื่องบิน โดยใช้เพลงประกอบ น่าสนใจมากครับ สร้างสรรค์ดีอันนี้
9. Mercedes-Benz: Chicken
ถูกแชร์ 1.8 แสน ครั้ง
เป็นวิดีโอที่โฆษณาคุณสมบัติหนึ่งในรถยนต์(ในรุ่นถัดๆ ไปในอนาคต) ของ Mercedes-Benz โดยใช้ไก่เป็นตัวแสดง ฮาดีครับอันนี้ เพิ่งรู้ว่าไก่(และนก)สามารถทำแบบนีได้
เป็นวิดีโอที่โฆษณาคุณสมบัติหนึ่งในรถยนต์(ในรุ่นถัดๆ ไปในอนาคต) ของ Mercedes-Benz โดยใช้ไก่เป็นตัวแสดง ฮาดีครับอันนี้ เพิ่งรู้ว่าไก่(และนก)สามารถทำแบบนีได้
10. Pepsi Max: Uncle Drew 3
ถูกแชร์ 1.7 แสน ครั้ง
เป็นโฆษณาภาพยนตร์สั้นเกี่ยวกับตาลุงสองคนไปเล่นบาสกับวัยรุ่น จะเจ๋งขนาดไหน ดูได้เลยครับ อิอิ
เป็นโฆษณาภาพยนตร์สั้นเกี่ยวกับตาลุงสองคนไปเล่นบาสกับวัยรุ่น จะเจ๋งขนาดไหน ดูได้เลยครับ อิอิ
11. DC Entertainment: Superman 75th Anniversary
ถูกแชร์ 1.6 แสน ครั้ง
เป็นวิดีโอฉลองครบรอบ 75 ปี ของ ซุปเปอร์แมนของทาง DC Comics นั่นเองครับ ใครเป็นสาวกตัวจริงดูวิดีโอนี้มีรำลึกหวนความหลังแน่นอนครับ
เป็นวิดีโอฉลองครบรอบ 75 ปี ของ ซุปเปอร์แมนของทาง DC Comics นั่นเองครับ ใครเป็นสาวกตัวจริงดูวิดีโอนี้มีรำลึกหวนความหลังแน่นอนครับ
12. Melbourne Metro: Dumb Ways to Die
ถูกแชร์ 1.3 แสน ครั้ง
เป็นวิดีโอเพลงน่ารักๆ กับตัวการ์ตูนน่ารักๆ (?) เกี่ยวกับการเตือนว่าอย่าตายแบบโง่ๆ นั่นเอง มีหลายอย่างมากเลยครับ น่ารักปนสยองนิสๆ
เป็นวิดีโอเพลงน่ารักๆ กับตัวการ์ตูนน่ารักๆ (?) เกี่ยวกับการเตือนว่าอย่าตายแบบโง่ๆ นั่นเอง มีหลายอย่างมากเลยครับ น่ารักปนสยองนิสๆ
13. Sony Playstation: Perfect Day
ถูกแชร์ 1.3 แสน ครั้ง
เป็นวิดีโอโฆษณาของ PS4 ที่กำลังจะออกมาครับ เป็นโฆษณาที่สนุกอีกตัวหนึ่งครับ
เป็นวิดีโอโฆษณาของ PS4 ที่กำลังจะออกมาครับ เป็นโฆษณาที่สนุกอีกตัวหนึ่งครับ
14. Honda: Illusions
ถูกแชร์ 1 แสน ครั้ง
เป็นโฆษณารถยนต์ของ Honda ครับ ที่ไม่ธรรมดาคือมีการลูกเล่นของภาพลวงตาในแบบต่างๆ น่าสนใจมากๆ ครับ
เป็นโฆษณารถยนต์ของ Honda ครับ ที่ไม่ธรรมดาคือมีการลูกเล่นของภาพลวงตาในแบบต่างๆ น่าสนใจมากๆ ครับ
15. Archer: Danger Zone
ถูกแชร์ 1 แสน ครั้ง
เป็นวิดีโอโปรโมทซีรีย์การ์ตูน Archer ซีซั่นใหม่ ที่ใช้ตัวละครต่างๆ ในเรื่อง Archer ล้อเลียนภาพยนตร์ Top Gun ที่นำแสดงโดย Tom Cruise ในปี 1986
เป็นวิดีโอโปรโมทซีรีย์การ์ตูน Archer ซีซั่นใหม่ ที่ใช้ตัวละครต่างๆ ในเรื่อง Archer ล้อเลียนภาพยนตร์ Top Gun ที่นำแสดงโดย Tom Cruise ในปี 1986
16. Sony Playstation: For the Players Since 1995
ถูกแชร์ 1 แสน ครั้ง
เป็นวิดีโอโฆษณาโปรโมท PS4 อีกตัวหนึ่งของ Sony ในวิดีโอนั้นจะย้อนไปอดีตไปตั้งแต่ยุค PS1 จนมาถึงปัจจุบันเลยทีเดียว ซึ่งรำลึกความหลังได้ดีมากครับ ถ้าเป็นสาวก Playstation ตั้งแต่ PS1 จะอินสุดๆ เลยล่ะครับ
เป็นวิดีโอโฆษณาโปรโมท PS4 อีกตัวหนึ่งของ Sony ในวิดีโอนั้นจะย้อนไปอดีตไปตั้งแต่ยุค PS1 จนมาถึงปัจจุบันเลยทีเดียว ซึ่งรำลึกความหลังได้ดีมากครับ ถ้าเป็นสาวก Playstation ตั้งแต่ PS1 จะอินสุดๆ เลยล่ะครับ
17. LG: Steady Feathers
ถูกแชร์ 8 หมื่น ครั้ง
โฆษณากล้องสุดเทพของ LG G2 ที่ใช้ไก่(อีกแล้ว) เป็นตัวแสดงถึงฟังก์ชั่นของกล้อง ฮาจริงๆ ครับวิดีโอนี้
โฆษณากล้องสุดเทพของ LG G2 ที่ใช้ไก่(อีกแล้ว) เป็นตัวแสดงถึงฟังก์ชั่นของกล้อง ฮาจริงๆ ครับวิดีโอนี้
18. Phonebloks: Phonebloks
ถูกแชร์ 7 หมื่น ครั้ง
เป็นวิดีโอแนะนำแนวคิดโทรศัพท์ที่สามารถเปลี่ยนและปรับแต่งส่วนต่างๆ ของโทรศัพท์ได้ตามใจชอบ ซึ่งเป็นไอเดียที่สร้างสรรค์สุดๆ ตัวหนึ่งเลยครับ
เรื่องนี้ทาง Technolomo เคยเขียนไว้แล้วครับ สามารถอ่านได้ ที่นี่ ครับ
เป็นวิดีโอแนะนำแนวคิดโทรศัพท์ที่สามารถเปลี่ยนและปรับแต่งส่วนต่างๆ ของโทรศัพท์ได้ตามใจชอบ ซึ่งเป็นไอเดียที่สร้างสรรค์สุดๆ ตัวหนึ่งเลยครับ
เรื่องนี้ทาง Technolomo เคยเขียนไว้แล้วครับ สามารถอ่านได้ ที่นี่ ครับ
19. Xbox: Invitation
ถูกแชร์ 7 หมื่น ครั้ง
เป็นวิดีโอโฆษณาของ Microsoft Xbox ONE ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการเชื้อเชิญสู่เครื่องเล่นเกมยุคใหม่
เป็นวิดีโอโฆษณาของ Microsoft Xbox ONE ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการเชื้อเชิญสู่เครื่องเล่นเกมยุคใหม่
20. Evian: Baby & Me
ถูกแชร์ 7 หมื่น ครั้ง
เป็นโฆษณาน้ำดื่มของ Evian เนื้อหาเกี่ยวข้องกับดื่มน้ำยี่ห้อนี้แล้ว จะดูเด็กลงอย่างเห็นได้ชัด เด็กๆ เต้นน่ารักดีครับ เป็นโฆษณายอดฮิตที่ติดอันดับการแชร์มานานมากแล้วเลยทีเดียว
เป็นโฆษณาน้ำดื่มของ Evian เนื้อหาเกี่ยวข้องกับดื่มน้ำยี่ห้อนี้แล้ว จะดูเด็กลงอย่างเห็นได้ชัด เด็กๆ เต้นน่ารักดีครับ เป็นโฆษณายอดฮิตที่ติดอันดับการแชร์มานานมากแล้วเลยทีเดียว
ที่มา – Mashable
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น